0574 – Biểu cảm đáng yêu – Cute Emotion – 999 roses in my life

“Quan trọng là tôi hiểu bản thân mình: quan trọng là đi tìm sự thật đúng với tôi, tìm lý tưởng mà vì nó tôi có thể sống và chết. Đó là điều mà giờ đây quan trọng nhất đối với tôi.” – Soren Kierkegaard.

“The thing is to understand myself: the thing is to find a truth which is true for me, to find the idea for which I can live and die. That is what I now recognize as the most important thing.” – Soren Kierkegaard.

999 roses in my life

Xem thêm – See more…

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1106205912805371.1073742456.777910642301568&type=1&l=a0c2b69754

DSC09258
Leave a Reply

