0353 – Áo dài đón xuân – Welcome Spring – 999 roses in my life

“Tôi hy vọng rằng vào năm mới này, bạn sẽ có sai lầm. Bởi nếu bạn phạm sai lầm, có nghĩa là bạn đang tạo ra những thứ mới, thử những điều mới, học hỏi, sống, thúc đẩy chính mình, thay đổi bản thân, thay đổi thế giới của mình. Bạn đang làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm trước đây, và quan trọng hơn, bạn Đang Làm Gì Đó.

Vậy nên đây là lời chúc của tôi cho bạn, và cho tất cả chúng ta, và chúc cho bản thân tôi. Hãy Có Sai Lầm Mới. Hãy có những sai lầm huy hoàng và đáng kinh ngạc. Hãy có những sai lầm mà chưa ai từng phạm phải. Đừng đông cứng, đừng ngừng bước, đừng lo lắng rằng việc bạn làm không đủ tốt, hay không hoàn hảo, cho dù đó là gì: nghệ thuật, tình yêu, công việc, gia đình hay cuộc sống.

Bất cứ điều gì bạn sợ phải làm, hãy làm đi. Hãy có sai lầm, năm tới và mãi mãi.”

– Neil Gaiman.

Năm khỉ, năng động như khỉ nhỉ.

 

“I hope that in this year to come, you make mistakes. Because if you are making mistakes, then you are making new things, trying new things, learning, living, pushing yourself, changing yourself, changing your world. You’re doing things you’ve never done before, and more importantly, you’re Doing Something.

So that’s my wish for you, and all of us, and my wish for myself. Make New Mistakes. Make glorious, amazing mistakes. Make mistakes nobody’s ever made before. Don’t freeze, don’t stop, don’t worry that it isn’t good enough, or it isn’t perfect, whatever it is: art, or love, or work or family or life.

Whatever it is you’re scared of doing, Do it. Make your mistakes, next year and forever.”

– Neil Gaiman.

Welcome the year of the Monkey.

999 roses in my life

Xem thêm – See more…

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.959850897440874.1073742235.777910642301568&type=1&l=306ca58757

DSCF6364

 

8 thoughts on “0353 – Áo dài đón xuân – Welcome Spring – 999 roses in my life

Leave a comment