0288 – Làn da nâu khỏe mạnh – Healthy Tan Skin – 999 roses in my life

“Nếu bạn không xây nên giấc mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn để giúp xây nên giấc mơ của họ.” – Tony Gaskins.

Dù tôi  xây giấc mơ cho tôi hay người khác thì tôi cũng cố gắng làm hết khả năng của mình.

“If you don’t build your dream, someone will hire you to help build theirs.” – Tony Gaskins.

Though I build a big dream for me or someone else, I would do everything in my ability.

999 roses in my life

Xem thêm – See more…

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.926874584071839.1073742168.777910642301568&type=1&l=ea91c194ca

DSC09428
Leave a Reply

