0259 – Áo dài thiên thanh – Blue long dress – 999 roses in my life

“Cho dù tôi biết ngày mai thế giới này sẽ tan thành mảnh vụn, tôi vẫn sẽ trồng cây táo của mình.” – Martin Luther.

Và vì tôi không phải là một nông dân chuyên nghiệp, nên niềm vui của tôi nằm ở chỗ trồng và chăm sóc cây táo chứ không phải hưởng lợi từ quả ngọt của nó.

“Even if I knew that tomorrow the world would go to pieces, I would still plant my apple tree.” – Martin Luther.

And because I was not a professional farmer, so my joy lies in planting and caring the tree rather than benefiting from the fruits of it.

999 roses in my life

Xem thêm – See more…

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.915095658583065.1073742139.777910642301568&type=1&l=04f5da4cc0

DSCF5100
5 thoughts on “0259 – Áo dài thiên thanh – Blue long dress – 999 roses in my life

Leave a Reply

